เตรียมใจไว้แล้ว แพท ณปภา อัพเดตอาการคุณแม่ ถึงขั้นหยุดหายใจแล้ว

เตรียมใจไว้แล้ว แพท ณปภา อัพเดตอาการคุณแม่ ถึงขั้นหยุดหายใจแล้ว

จากกรณีที่นักแสดงสาว แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพรถทีมงานของ บุ๋ม ปนัดดา ที่เข้าช่วยเหลือคุณแม่ที่นอนไม่สบายกลางดึกหลังอาการไม่ดี พร้อมกับได้มีการติดแท็กไปที่ บุ๋ม ปนัดดา และได้ระบุข้อความว่า ขอบคุณนะคับ แม่ @boompanadda

ล่าสุด สาวแพทได้เปิดใจผ่านสื่อว่า วันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปเยอะมาก อยากขอบคุณแม่บุ๋ม คือเครื่องออกซิเจนตัวเก่ามีปัญหา ก็เลยโทรถามแม่บุ๋ม ส่งทีมมาดูแลเลย ตอนนี้แม่อยู่ไอซียู เมื่อ 2 วันที่แล้วมีอาการหยุดหายใจ ซึ่งตนเองถ่ายละคร ก่อนถึง รพ. ประมาณ 3 นาที แม่หยุดหายใจ แต่ก็ช่วยจนกลับมาได้ เลยทำให้มีสมองแย่บางส่วน ตอนนี้ยังหายใจเองไม่ได้ อยู่ในผู้ป่วยวิกฤต

คุณหมอ ตรวจพบเชื้อในกระแสเลือด มีอาการชักตลอดเวลา แม่เราไม่ค่อยชักขนาดนี้เลย ผลจากการให้ยา ประสาทตาไม่ทำงานเหมือน ก็เหมือนหลับตาไม่ได้ ไม่ตอบสนอง ในขนาดทำงานเราโทรเช็คตลอด

ตอนนั้นร้องไห้หนักเข้าฉาก เพื่อรีบทำงานให้เสร็จ แม่ใช้เครื่องหายใจแบบ 100% ค่อยๆ ลดลง ประเมินจากสถานการณ์ของผู้ป่วย เรื่องตอบโต้ไม่มีแล้ว icu ไม่ให้เข้า สลับกันเข้าไปเยี่ยม

แพท เตรียมใจทุกวัน อาการแม่ไม่ดีมาก เตรียมใจทุกวันก็ยังไม่ได้ เราทำหน้าที่ให้ดี ขอดูแลที่สุดจนวินาทีสุดท้าย มีคุยกับคุณพ่อ ถ้าแม่หยุดหายใจอีกครั้งจะปั้มขึ้นมาไหม คุณพ่อยังทำใจไม่ได้ถ้าไม่มีแม่อยู่ ครอบครัวช่วยกันดูแล เป็นกำลังใจ เรื่องความรักไม่มีเวลาคิด เพราะไปเยี่ยมคุณยาย ดูแลลูกเข้านอน ไปโรงเรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ