กระบะบรรทุกทุเรียน ยางระเบิดพลิกคว่ำ เทกระจาดทุเรียน 2.7 ตัน

กระบะบรรทุกทุเรียน ยางระเบิดพลิกคว่ำ เทกระจาดทุเรียน 2.7 ตัน

เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 20 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ชาติชาย ไชยบุบผา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกทุเรียนพลิกคว่ำ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสุขุมวิท ขาออกตัวเมืองตราด บริเวณทางโค้งหน้าโรงพยาบาลเขาสมิง ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะบรรทุกทุเรียนยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน บต 4840 ตราด เสียหลักพลิกตะแคงข้างขวางกลางถนน ทุเรียนที่บรรทุกมาด้วยกระจายเกลื่อน ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายภูวดล น้อยมานพ อายุ 27 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบราวกั้นถนนถูกชนได้รับความเสียหาย

สอบถามนายภูวดล คนขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากตัวเมืองตราดกำลังมุ่งหน้าไป จ.จันทบุรี เพื่อส่งทุเรียน ซึ่งตนบรรทุกทุเรียนหมอนทอง น้ำหนักกว่า 2.7 ตัน มาด้วย เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งยางล้อหลังเกิดระเบิดหนึ่งข้าง

ตนพยายามขับประคองเพื่อเข้าข้างทางแต่ยางล้อหลังอีกข้างเกิดระเบิดตามไปด้วยทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวกั้นก่อนจะพลิกตะแคงขวางถนนดังกล่าว ส่วนทุเรียนที่บรรทุกมาได้รับความเสียหายบางส่วน เบื้องต้น พ.ต.ท.ชาติชาย ไชยบุบผา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ