เผยอดีตรันทดแม่สายหยุด ที่แท้ถูกพี่เขยเมาย่ำยี ขืนใจจนเตลิด

เผยอดีตรันทดแม่สายหยุด ที่แท้ถูกพี่เขยเมาย่ำยี ขืนใจจนเตลิด

วันที่ 18 เม.ย. 65 นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีผู้หญิงยืนอยู่กลางถนน หน้า สภ.บ้านดุง คล้ายคนสติไม่สมประกอบ หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุโดนรถชน จึงเดินทางไปตรวจสอบพบหญิงสาวใส่เสื้อลายลูกไม้สีขาวน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีเทา ย้อมผมสีทอง ยืนอยู่กลางถนนสงบหน้านิ่ง และไม่พูดไม่จา ไม่แยแสต่อผู้คนหรือรถที่สัญจรไปมา สอบถามเบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นชาวบ้านบ้านศรีเมือง ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

จึงได้ติดต่อญาติ สุดท้ายก็รู้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.อัมพร อายุ 46 ปี หรือคนเรียกว่า เจ๊สายหยุด ที่เคยปรากฏเป็นข่าวดังที่พัทยา จ.ชลบุรี

น.ส.อัมพร ในพื้นที่บ้านศรีเมือง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบว่าเป็นบ้านของพี่สาว ส่วน น.ส.อัมพร หรือ เจ๊สายหยุด ถูกส่งตัวไปรักษาอาการทางจิตเวชที่โรงพยาบาลแล้ว

นางรัชฏา (สงวนนามสกุล) พี่สาวของ น.ส.อัมพร เปิดเผยว่า สำหรับอาการเพ้อเลื่อนลอยของ น.ส.อัมพร เกิดจากเมื่อตอนสาว ๆ เจ้าตัวถูกแฟนทิ้งที่กรุงเทพฯ ทำให้เจ้าตัวเสียใจอย่างมาก และเป็นคนเลื่อนลอยและกลับมาอยู่ที่บ้านกับตน ต่อมาเมื่อ 3 ปีก่อน สามีของตนเคยเมาและข่มขืน น.ส.อัมพร ด้วยความขาดสติ ซึ่งในคืนเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณตี 4 น.ส.อัมพร ก็นอนอยู่ในบ้าน ส่วนสามีก็เมาเหล้ามาจากนอกบ้านก็ข่มขืน น.ส.อัมพร ในบ้าน ตนได้ตื่นมาตอน 6 โมงเช้า น.ส.อัมพร ก็บอกเรื่องราว ตนจึงได้แจ้งตำรวจจับผัวตัวเอง

ซึ่งสามีตนก็ติดคุกไปประมาณ 2 ปี กระทั่งเมื่อเดือน ม.ค.64 สามีตนก็พ้นโทษออกมาและกลับมาอยู่บ้าน ตนพยายามไล่สามีไม่ให้มาอยู่ แต่เขาก็ดึงดันที่จะเข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้ น.ส.อัมพร ไม่พอใจ และไม่อยากอยู่ด้วย รวมถึงสามีของตนก็โกรธที่ต้องติดคุก ทำให้ทะเลาะกับ น.ส.อัมพร อยู่ตลอด ทำให้ น.ส.อัมพร จึงตัดสินใจนั่งรถหนีไปอยู่พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งตอนนั้น น.ส.อัมพร ก็ยังไม่มีอาการทางจิตแบบนี้ กระทั่งล่าสุด ญาติก็เห็น น.ส.อัมพร ในโซเชียลฯ

กลายเป็นคนเสียสติเดินเลื่อนลอย ญาติจึงตัดสินใจไปรับ น.ส.อัมพร กลับมารักษา ตนอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือน้องสาว เพราะอยากให้เจ้าตัวได้รับการรักษาจะได้หายขาด เพราะการที่น้องสาวมีอาการทางสมอง ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตได้ยากลำบาก ตนก็กลัวสามีจะรังแกน้องสาวอีก เพราะตัวของสามีตนก็ดึงดันไม่ยอมไปไหน ตนจึงอยากให้หน่วยงานช่วยรับไปอยู่ในที่ปลอดภัย

นายก้าน (สงวนนามสกุล) พี่เขยของ น.ส.อัมพร ซึ่งเป็นคนที่เคยก่อเหตุขืนใจ น.ส.อัมพร เปิดเผยว่า ยอมรับว่าเคยข่มขืน น.ส.อัมพรจริง แต่ตอนนั้นตนทำไปด้วยความเมา ทำไปโดยไม่ได้สติ ซึ่งตนก็ยอมรับในความผิดและยอมติดคุกไป 2 ปี ตนยืนยันว่าจะไม่ทำอีกแล้ว เพราะตนติดคุกไปกว่า 2 ปี ก็เข็ดหลาบและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำกับ น.ส.อัมพร

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ