ปิกอัพแหกโค้งหงายท้อง เจ็บ 5 ราย ผงะตรวจ ATK ผลบวกทั้งหมด

ปิกอัพแหกโค้งหงายท้อง เจ็บ 5 ราย ผงะตรวจ ATK ผลบวกทั้งหมด

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 14 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ บริเวณโค้ง S3 ภูทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บร 8071 ชัยภูมิ พลิกคว่ำหงายท้อง อยู่ข้างทางฝั่งขาลงจากภูทับเบิก ข้าวของกระจัดกระจาย และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า

จากการสอบถามเบื้องต้นรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยทั้งหมด 8 คน เดินทางมาเที่ยวภูทับเบิกในช่วงเทศกาลสงกรานต์และกำลังจะเดินทางลงจากภูทับเบิก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเนินค่อนข้างชัน รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางติดอยู่กับร่องน้ำฝั่งซ้าย ทำให้ผู้ที่นั่งท้ายกระบะซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่กระเด็นออกจากตัวรถทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปส่งโรงพยาบาลและได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK ผลปรากฎว่าเป็นผลบวกทั้งหมด จึงได้ทำการตรวจแบบ RT-PCR เพื่อหาเชื้อโดยละเอียดอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ