ไฟไหม้ชุมชนหลังวัดสารอดกว่า 20 หลัง ชาวบ้านได้ยินเสียงดังบึ้ม

ไฟไหม้ชุมชนหลังวัดสารอดกว่า 20 หลัง ชาวบ้านได้ยินเสียงดังบึ้ม

8 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 17.02น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 38 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยราษฎร์บูรณะเร่งเข้าควบคุมเพลิง

โดย ร.ต.ท.พงษ์ศิริ สินอุดม รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนหลังวัดสารอด ซอยสุขสวัสดิ์38 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ รถดับเพลิงกว่า10คัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวกับ2ชั้น เป็นชุมชนแออัด ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดไฟ ที่้กิดเหตุเป็นซอยแคบ และกระแสลมแรง ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว

อัพเดทล่าสุดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนซอยสุขสวัสดิ์ 38 ด้านหลังวัดสารอด เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ณ เวลา 17.56 น. เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำทำการดับใช้เวลากว่า1ชั่วโมงเพลิงจึงสงบสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เเล้ว โดยเพลิงได้ลุกไหม้บ้านเรือนกว่า20หลัง

จากสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงระเบิดขึ้นมาจากบ้านกลางชุมชน มีอาสาสมัคร์ถูกไฟห้าดูด 1ราย และมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเพื่อหาบ้านต้นเพลิง และสำรวจความเสียหายเพิ่มเติม และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ