หนุ่มนักฟุตบอล อดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี เสียชีวิตกะทันหัน

หนุ่มนักฟุตบอล อดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี เสียชีวิตกะทันหัน

หนุ่มนักฟุตบอล อดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี เสียชีวิตกะทันหัน กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าในวงการฟุตบอล เมื่อเพจ Chonburi FootBall Academy ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า อดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เสียชีวิตแล้ว สร้างความเศร้าโศกให้กับ ครอบครัวลูกหนัง อย่างมาก ท่ามกลางคอมเม้นต์ไว้อาลัยจากแฟนคลับและชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวร้ายนี้

โดยในเพจ Chonburi FootBall Academy ได้ระบุถึงรายละเอียดว่า ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี อดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ครอบครัวลูกหนังของพวกเรา ซึ่งในเส้นทางลูกหนังอาชีพ กษิดิศพัฒน์ ได้ร่วมค้าแข้งกับสโมสรในลีก Thai League 3 มังกรฟ้า ลีก ได้แก่ จันทบุรี เอฟซี และ อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ขอร่วมเป็นกำลังใจกับครอบครัว และผู้เกี่ยวข้องต่อการสูญเสียมา ณ ที่นี้

ขณะเดียวกัน ตามรายงานระบุว่า กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าที่อดีตสังกัดเก่าทั้ง จันทบุรี เอฟซี และอัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ต่างร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้

อย่างไรด็ตาม สำหรับ กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี เป็นอดีตเด็กปั้น ฉลามชล รุ่นเดียวกับ วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ อีกหนึ่งเด็กสร้างของทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเคยค้าแข้งกับหลายสโมสรทั้ง ลำพูน วอริเออร์ จันทบุรี เอฟซี และอัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ฯลฯ

ดูบอลสด ดูบอลไทย ไม่พลาดทุกการแข่งขันไทยลีก ดูบอลไทยลีก บอลไทย ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย บอลไทยสด www.thainewsonline.co ไทยลีก ฟุตบอลไทยลีก

ข้อมูลจาก Chonburi FootBall Academy

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ