หน่อย เชิญยิ้ม เปิดใจ วีรกรรมชู้มีเมีย 4 คน ก่อนเจอมรสุม จนไม่อยากอยู่แล้ว

หน่อย เชิญยิ้ม เปิดใจ วีรกรรมชู้มีเมีย 4 คน ก่อนเจอมรสุม จนไม่อยากอยู่แล้ว

จากกรณี หน่อย เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ในอดีต ในรายการ คุยแซ่บShow โดยได้เปิดเผยว่าภรรยาที่เหลือพอเลิกกันไป คนที่ 1 กับคนที่3 เสียชีวิตส่วนคนที่สองยังอยู่ ซึ่งปุ๊เป็นภรรยาคนที่ 4 มีลูก 6 กับภรรยาคนแรก 2คน คนที่ 2 1 คน เเละคนที่ 3 2 คน กับพี่ปุ๊มีคนเดียว เราก็ส่งเสียลูกเราตลอด

เมื่อพูดถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ ด้านหน่อยได้บอกอีกว่า ไม่ได้เลี้ยงดูใคร ปล่อยไปตามธรรมชาติ ทั้งยังบอกอีกว่า เจ้าชู้หนัก ติดผู้หญิงแม้ภรรยาท้องแก่ก็ไม่เว้น ไม่กลับบ้าน 3 วัน กลับมาพร้อมผู้หญิง เจ้าชู้มากจนภรรยาต้องไปตามที่คาเฟ่ ผมก็แก้ตัวว่าไม่ใช่เด็กผม มาตามให้เจ้านาย

ทั้งยังเล่ามรสุมชีวิตอีกว่า ช่วงโควิดไปถ่ายทำอะไรไม่ได้เลย งานนอกไม่มีเลย แต่ไม่ได้ลำบากถึงขนาดตกอับ เรารู้แค่ว่าอยากออกไปทำงาน แต่ไปไม่ได้ แต่โชคดีที่ภรรยาอยู่ญี่ปุ่น เขาก็ส่งเงินมาให้ใช้ ให้เราดูแลลูกไป เราก็คิดมาก ไม่มีรายได้ เลยคิดสั้น ส่วนเงินเก็บก็มีอยู่บ้าง

ซึ่งตอนนั้นก็อยู่กับลูกสองคนอยู่กับภาพเดิมๆ จนเกือบปี มันก็ท้อ ไม่ไหว ต้องมาใช้เงินภรรยาอย่างเดียว ก็คิดสั้นกินยานอนหลับ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไร เราไม่อยากอยู่เเล้ว เราคิดสั้นมาเเล้วหลายครั้ง ด้านภรรยาก็ให้กำลังใจ บอกอย่าคิดมาก แต่จากนั้นก็มองหน้าภรรยา หน้าลูก ครอบครัว เราก็ห่วงก็ไม่คิดเเล้ว

ขอบคุณ คุยแซ่บShow 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ