ใครบ้างไม่สงสัย ผลตรวจแอลกอฮอล์ แตงโม นิดา

ใครบ้างไม่สงสัย ผลตรวจแอลกอฮอล์ แตงโม นิดา

ใครบ้างไม่สงสัย ผลตรวจแอลกอฮอล์ แตงโม นิดา เชื่อไหมว่าดื่มหนักคนเดียวจนเมา ก่อนหน้านี้ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ระบุว่า แตงโม นิดา มีผลปริมาณแอลกอฮอล์ที่ตรวจพบในลูกตา 93 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่อีก 5 คนพบเรือไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุ แต่มาตรวจภายหลัง ซึ่งมันไม่แฟร์กับคนเสียชีวิต ทำไมวันนั้นไม่ตรวจทันที อีกทั้งยังมีการให้ข่าวว่า ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่เจอแก้ว ไม่เจอขวดไวน์ แสดงให้เห็นว่าพยานหลักฐานถูกทำลาย

อีกทั้งบาดแผลที่ ขาด้านหลัง ของแตงโม มีลักษณะเฉพาะเกือบ 20 รอย อยากจำลองว่าตรงกับวัตถุอะไร ไม่ขอลงรายละเอียด แต่รู้มีอะไรบางอย่างที่ไม่ไปด้วยกัน ซึ่ง คุณหมอพรทิพย์ ยังให้ข้อมูลไว้อีกว่า บาดแผลบนตัวน้องแตงโมมันเยอะมาก มันเยอะแบบไม่ได้เป็นแผลชิ้นเดียวเพราะมันมีรอยช้ำอะไรหลายๆ อย่างซึ่งพูดง่ายๆ ก็คือ 1 ที เท่ากับ 1 การกระทบ

ขณะเดียวกันในรายการโหนกระแส ที่หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการได้เชิญ หมอพรทิพย์ มาร่วมพูดคุยถึงการชันสูตรแตงโม นิดา ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัยได้ถามถึงประเด็นนำ เส้นผม มาตรวจ ก่อนที่คุณหมอจะบอกว่า การที่โกนผมจนเกลี้ยงไม่สามารถตรวจอะไรได้ เพราะผมที่มันหล่นลงไปมันจะยากแล้ว เพราะไม่รู้ว่าอันไหนคือปลายหรือต้นตอ แต่ถ้าดูโครงสร้างอาจจะตรวจได้ แต่ว่าไม่ง่าย เพราะลักษณะการตัดไม่ว่าจะยังไงมันออกมาเหมือนกัน

สีหน้า หนุ่ม กรรชัย บอกทุกความรู้สึก หลัง หมอพรทิพย์ อธิบายการตรวจ เส้นผม

โดยในประเด็นเรื่องของการตรวจพบแอลกอฮอล์ในร่างกายของ แตงโม นิดา แต่ไม่พบในร่างกายของทั้ง 5 คน บนเรือ ทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์จิจารณ์กันอย่างหนัก รวมไปถึง นายมงคลกิตติ์ สินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ เต้ พระราม 7 ที่ลุยออกตามหาความจริงเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตแตงโม ตั้งแต่วันแรกๆ

ล่าสุด พี่เต้ 007 ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เชื่อได้หรือไม่ แตงโมเมาคนเดียว ผลตรวจเลือด ปอ จ๊อบ โรเบิร์ต ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด ผลตรวจ แตงโม พบ แอลกอฮอล์ 93 mg% (เทียบดื่มเหล้า 11.16 แก้ว มีเหล้าแก้วละ 2 ฝา หรือ ดื่มไวน์ 150 cc/แก้ว แอลกอฮอล์ 12 mg% หรือดื่ม 7.75 แก้ว ) เรือสปีดโบ๊ททั้งลำ 6 คน ขี้เมาคนเดียว จริงหรือไม่

พร้อมกับได้ให้ข้อมูลเมื่อร่างกายได้รับแอลกอฮอล์ในปริมาณต่างๆ อีกว่า Alcohol 50 mg% การมองเห็นลดลง ความสามารถควบคุมร่างกายช้าลง Alcohol 90mg%-100mg% คลื่นไส้ อาเจียน เดินเซ พูดไม่รู้เรื่อง การตอบสนองตัดสินใจช้าลง ถ้าขับรถทางบก ชนคน ถ้ามีแอลกอฮอล์ เกิน 50 mg% ทำผู้อื่นเสียชีวิต ปรับ 60,000-200,000 บาท จำคุก 3-10 ปี

ในประเด็นดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตยิ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนต่างเชื่อว่า แตงโม ไม่น่าจะทำอย่างนั้น พร้อมกับยิ่งกระหน่ำแฮชแท็ก ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมอย่างต่อเนื่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ