หนุ่ม กรรชัย น้ำตาคลอ แม่ลัลลาเบลและหลานเซอร์ไพรส์กลางรายการ

หนุ่ม กรรชัย น้ำตาคลอ แม่ลัลลาเบลและหลานเซอร์ไพรส์กลางรายการ

ในรายการแฉ มดดำ คชาภา ที่ล่าสุดแขกรับเชิญคือเพื่อนซี้อย่าง หนุ่ม กรรชัย พูดถึงเรื่องราวการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่ไปรับงานที่บ้านบางบัวทองแล้วเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้คดีก็ยังไม่สิ้นสุด ซึ่ง หนุ่ม กรรชัยเผยว่า เราเอาเรื่องลัลลาเบลมาเล่นทุกวัน อยากคืนอะไรให้เขา เหมือนเรื่องแตงโมเราเอามาเล่นทุกวัน เพื่อเรตติ้ง เพราะเป็นประเด็นใหญ่คนอยากรู้ว่าคืออะไรภาพลัลลาเบลถูกฉายวนในโทรทัศน์ทุกวัน เราได้ตรงนั้นมา ไม่ว่าจะได้เรตติ้ง ได้ข่าว

ไม่อยากเห็นแก่ตัว เรานำเสนอเขาทุกวัน เขาเป็นเสาหลักครอบครัว ตอนนั้นครอบครัวก็ลำบาก ลูกต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว เราก็มีลูกเด็กคนนี้ต้องได้เรียนต่อไป เลยให้ค่าเทอมเขาไป 3 ปีแล้ว ตั้งใจให้ทุกๆปี ถ้ามีปัญหาอะไรเรื่องการเรียนของลูกลัลลาเบลให้บอกก่อน มดดำ เปิดตัวแม่ลัลลาเบล และลูกสาวตัวน้อย มดดำ เผย แม่ร้องไห้เลย ติดต่อนางไปนางมาเลย โดยแม่และหลานสวมกอด หนุ่ม กรรชัย ที่เซอร์ไพรส์หนักได้เจอ เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้วแม่ลัลลาเบล บอกว่า ตอนนี้ขายขนม ขายอาหารตามสั่ง อย่ามองว่าลำบากเลย เราต้องทำ เรื่องที่เกิดขึ้นรอหลานโตจะพูดให้เขาฟัง ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไร เขาจะคิดว่าแม่เขาเสียอยู่บนสวรรค์ แต่เราไม่ได้พูดว่าเกิดอะไรขึ้น

แม่กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณคุณหนุ่ม ถ้าไม่มีคุณหนุ่ม แบมไม่สามารถเรียนตรงนี้ได้ เบลเขาดูให้ลูกสาวเขาโรงเรียนนี้ดีจริงๆ ตื้นตันคุณหนุ่มมากไม่คิดว่าจะมีใครแบบนี้ เป็นภาระของเราแต่คุณหนุ่มยื่นมือมาช่วย เวลาใครถามทำไมยายยังให้น้องอยู่ตรงนี้ จะบอกว่าคุณหนุ่มให้ค่าเทอมน้องถึงอยู่ตรงนี้ได้โดยน้องยังมีโรคประจำตัว ต่อมอะดีนอยด์โต หมอนัดตรวจตลอด ล่าสุดไปตรวจเล็กลงแต่ยังไม่หาย ตอนนี้ก็ฉีดวัคซีนโควิดของเด็กยังไม่ได้

แม่ขอบคุณหลายๆร้อยรอบก็คงไม่พอจริงๆ คุณหนุ่มยื่นมือมาตรงนี้ น้องถึงได้มีวันนี้ มันเกิดขึ้นได้ยาก ยังบอก แบมแบม ใครถาม บอกลุงหนุ่มให้ค่าเทอมมา แบมแบมเขาก็เข้าใจ ด้าน หนุ่ม กรรชัย บอกไม่เป็นไรผมยินดีชีวิต แบมแบม ตอนนี้มี 4 คนที่ดูแล มีคุณหนุ่ม , โทน และเพื่อนเบลอีก 2 คน คุณหนุ่มมีอะไรให้แม่ไปทำได้เลย บอกแบมโตขึ้นต้องจำใครที่มีบุญคุณ เบลเสียไปก็จริง สิ่งที่เขาทิ้งไว้ เลี้ยงง่าย เข้าใจ ขอบคุณเป็นพันๆครั้งยังไม่พอ มันมากมายจริงๆ

กรรชัย บอกด้วยว่า ผมไม่ใช่คนดีอะไรหรอก แต่เราได้แล้วเราต้องให้เขาด้วย สอนมายูตลอด คนเราจะรับอย่างเดียวไม่ได้ตัวเราจะแตก ต้องให้เขาบ้างเก็บไว้หมดคนเดียวไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ