ทนายตั้ม เผยต้นเหตุแผลที่ขาแตงโม ลั่น อาจมีออกหมายจับเพิ่ม

ทนายตั้ม เผยต้นเหตุแผลที่ขาแตงโม ลั่น อาจมีออกหมายจับเพิ่ม

จากกรณีนักเอกสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้เพื่อนๆของแตงโมที่อยู่บนเรือจะออกมาชี้แจงแล้วในหลายๆประเด็น แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก

ล่าสุดแม้กระติกจะมีการนำ พวงมาลัยมาไหว้แม่ของแตงโมแต่กระติกก็ยังถกเถียงกับแม่ ในวันเกิดเหตุอยู่และสวนแม่ของแตงโมว่าเธอได้ไปดูร่างของแตงโมแล้วแต่ทางนิติเวชปิดก่อนจนแม่ของแตงโมไม่ยอมอภัยให้หลังเห็นพฤติกรรมของกระติกในครั้งนี้

ผ่านมาเกือบจะครบสัปดาห์แล้ว กับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกเรือจมแม่น้ำใต้สะพานพระราม7 เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ได้เดินทางไปที่บริเวณอู่เรือ เพื่อขอดูลักษณะเรือลำที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง และมีการไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่ารู้สึกนอนไม่หลับ จึงต้องมาดูให้เห็นกับตาตัวเอง ว่าสรุปแล้วแตงโม ได้รับบาดแผลจากใบพัดหรือไม่ ทนายตั้ม ยังพูดในไลฟ์อีกว่า ยังไม่ได้รับให้คำปรึกษากับทาง ปอ และโรเบิร์ต เหตุการณ์ครั้งนี้ เบื้องต้นทั้งสองคนอาจจะโดนโทษเรื่องประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากเป็นผู้ขับเรือ ส่วนอีกคนที่ใกล้ชิดกับแตงโมที่สุด น่าจะโดนด้วย ในกรณีไม่มีความระมัดระวังมากพ

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังได้โพสต์ภาพตรงใบพัดเรือ พร้อมระบุว่า

ผมคิดว่าไม่น่าใช่ใบพัดที่ทำให้เกิดแผลที่ขาแตงโม แต่คิดว่าคือฟิน (ตามลูกศรสีแดง) ที่ทำให้เกิดบาดแผลใหญ่ที่ต้นขาแตงโม จนทำให้แตงโมเสียเลือดมากและอาจหมดสติได้ เอฟซีมีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

เรียบเรียงโดย siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ