ต๊ะ วริษฐ์ สุดแฮปปี้

ต๊ะ วริษฐ์ สุดแฮปปี้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของวันนี้เลยล่ะค่ะ เเละต้องขอเเสดงความยินดีกับ คุณพ่อ ต๊ะ วริษฐ์ ที่ล่าสุดภรร ย าสาว แอน วริษฐา ได้คลอดลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเเข็งเเรงทั้งเเม่เเละลูก

โดยในอินสตราเเกรมของพ่อต๊ะ ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่อยู่ในห้องคลอดพร้อมเเคปชั่นว่า โลกทั้งใบของผมได้เปลี่ยนไปแล้ว แค่เห็นหน้า ก็รู้แล้วว่า ชีวิตผมมีอีก1คน ที่ผมพร้อมจะให้เค้าได้ทุกสิ่งทุกอย่างYou are the best gift I have ever

ล่าสุด พ่อต๊ะ แม่แอน ก็ได้เปิดเผยชื่อลูกชายคนแรก โดยพ่อกับแม่ พร้อมใจกันโพสต์ภาพถือกังหันลมหลากสี พร้อมระบุข้อความว่า เจ้าจิ๋วของเรามีชื่อเล่นแล้วนะครับ เดากันถูกมั้ยว่าชื่ออะไร BabyKangHan

หลายคนแห่เดาเป็นเสียงเดียวกันว่า ชื่อ น้องกังหัน สุดท้ายก็ได้ข้อสรุป ว่าน้องนั้น ชื่อ กังหัน จริงๆ แถมพ่อต๊ะเป็นคนตั้งเองเลย น่ารักน่าชัง ชื่อยังเก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

หลังจากนั้นต่างมีพี่น้องเเละเพื่อนในวงการเข้ามาคอมเมนต์เเสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น พระเอก ภณ ณวัสน์ ที่คอมเมนต์ว่า ยินดีด้วยยยยยคร้าบบพี่ต๊ะ เจมส์ มาร์ คอมเมนต์ว่า ยินดีด้วยครับพี่ นางเอกสาว เดียร์น่า ได้คอมเมนต์ว่า ยินดีด้วยนะคะ เเละคนอื่นๆอีกเพียบเลยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ