เมฆ วินัย ประกาศข่าวดี

เมฆ วินัย ประกาศข่าวดี

เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีเมื่อ เมฆ วินัย ประกาศข่าวดี ภรร ย าตั้งท้องลูกคนที่ 3 หลังตนเองดยงานนี้ เมฆ วินัย ก็ได้โพสต์รูปภาพครอบครัวขณะลูกๆกำลังจับท้องภรร ย า

เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า รอน้อง merch นะลูกพร้อมแล้วครับ ขอให้ลูกแข็งแรงครบทุกประการ เจอกันๆๆครับลูกสาว ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆในโลกโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความยินดี รวมไปถึงอดีตนางเอกดังอย่าง กวาง กมลชนก โผล่คอมเมนต์ เมฆ วินัย หลังภรร ย าตั้ง ท้ อ งลูกคนที่ 3 ขณะ ป่ ว ย ยังไม่หายขาด โดยเธอนั้นก็ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นทันทีว่า ยินดีด้วยนะคะ

เเละล่าสุด หมอดูทัก เมฆ วินัย หลังภรร ย าตั้ง ท้ อ ง ลูกคนที่ 3 โดยงานนี้ เมฆ วินัย ก็ได้เผยสัมภาษณ์ล่าสุดว่า การที่ลูกคนที่ 3 นี้ไม่ได้มาแบบปุ๊บปั๊บเเต่ได้วางแผนไว้แล้วว่าจะมีลูกคนที่ 3 หลังอาการ ป่ ว ย เริ่มดีขึ้น โดย ห ม อดู ทัก

ลูกคนนี้จะมาช่วยเสริมคุณพ่อ ส่วนอาการ ป่ ว ย ของเมฆในตอนนี้ ยังต้องกิน ย า อย่างต่อเนื่อง วันละ 4 เม็ด แบ่งเป็นเช้า 2 เม็ด และเย็น 2 เม็ด เพื่อคุมอาการ เสริมด้วยการดูแลตัวเองเรื่องกินอาหารแบบมังสวิรัติ ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกว่าอยากกินเนื้อสัตว์เลยสักนิด หากจะกินคงเลือกแค่ปลา แต่ยังไม่กล้าลองในตอนนี้

จากการรักษาตัว 2 ปี อาการกำเริบมา 5 ครั้ง ประสบการณ์ทุกอย่างที่เจอมาทำให้รู้ทันทุกอาการแล้วว่าจะเป็นอย่างไร หลังจากนี้ก็จะดูแลตัวเองไม่ให้กลับไปเป็นใหม่อีกครั้ง อีกทั้งขอยืนยันว่า การ ป่ ว ยของตนนั้นไม่ส่งผลกับลูกใน ท้ อ ง แน่นอน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกัน สุขภาพของเจ้าตัวเล็กใน ท้ อ ง แข็งแรงดีมาก ตรวจเช็กทุกอย่างแล้วแพทย์ไม่มีความกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ