แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือที่รู้จักในนามของ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดย แตงโม นิดา นั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 20 ปี

ได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2002 ต่อมาได้มีผลงานละครเรื่องแรกกับเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อเสียงขอเธออีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้

แต่ปัจจุบันทางด้าน แตงโม นิดา นั้นมักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยๆ เนื่องจากใบหน้าของเธอที่ดูจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนทำให้แฟนคลับไม่ชิน แต่สาเหตุแรกเริ่มที่ต้องทำให้ แตงโม นิดา ตัดสินใจทำศัลยกรรมนั้นมาจากการที่เธอเคยประสบ อุ บั ติ เ ห ตุ เมื่อช่วงปี2550

และจากนั้นก็ทำให้เธอต้องแก้อยู่บ่อยครั้ง จนทำเอาชาวเน็ตมักจะจับโป๊ะของเธอกันอยู่ตลอดไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนหน้าก็มักจะเปลี่ยนอยู่เสมอ จนบางรายถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ว่าเป็นแม่มด เรียกได้ว่าทำเอาเสียศูนย์อยู่พอสมควร

ต่อมาทางด้าน แตงโม นิดา ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแส หลังทราบมาว่าเจ้าตัวได้เดินทางไปขูดฟีลเลอร์บริเวณ ค า ง ที่ประเทศเกาหลี แต่กลับตัดโดนเส้นประสาทบริเวณค้าง จนทำให้ปาก เ บี้ ย วผิดรูปจนไม่สามารถรับงานได้ โดยทางด้าน แตงโม นิดา

ได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดและบอกว่าไม่สามารถรับงานละครได้เลยเนื่องจากกลัวแสดงให้ได้ไม่เต็มที่เพราะสีหน้ายังไม่สามารถแสดงออกได้100% ตอนนี้มีหนี้ 10 ล้านบาทเนื่องจากที่บ้านล้มละลาย งานก็ไม่มีทำสวยทำพิษซ้ำ ป่ ว ย เป็น โ ร ค ซึ มเ ศ ร้ า ทางด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าปัจจุบันทางด้าน แตงโม นิดา นั้นดูสวยและมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก อีกทั้งใบหน้าของเจ้าตัวก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว จนทางด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาถามว่าทำไมช่วงนี้ถึงได้ดูสวยขึ้นกว่าเดิม งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังอินเลิฟอยู่แน่ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ