หมอปลา เปิดเส้นทางรัก น้ำฟ้า

หมอปลา เปิดเส้นทางรัก น้ำฟ้า

นาทีนี้ยืนหนึ่งความแปลก สำหรับมือปราบมือหนึ่งสยามประเทศ หมอปลา มือปราบ สั ม ภ เ ว สี ที่เกาะกระแสทุกข่าวฮอต ดังเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ถึงจะฮอตแค่ไหนก็มิวายเจอกระแสดราม่าว่าเป็น คนหิวแสง

งานนี้ใครจะรู้ว่าชีวิตรักของหมอปลายังแปลกแหวกตลาด เมื่อภรร ย าสุดแนว น้ำฟ้า รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ เคยมีความรักแบบเพศทางเลือกมาก่อน เรื่องราวจะแซ่บเวอร์แค่ไหน ทั้งคู่พร้อมเปิดใจเคลียร์ผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร อ๋อง เขมรัชต์ และ ฮารุ สุประกอบ

ตอนนี้คนดราม่า หมอปลา ตัวพ่อหิวแสง ผมไม่หิวแสง เพราะแสงกินไม่อิ่ม ต้องไปถามนักข่าวด้วย เป็นเพราะว่าเวลามีประเด็นอะไรก็ตามนักข่าวโทรหาผม ผมไม่ได้เป็นคนหิวแสง แล้วบ้างอย่างเวลามีเรื่องอะไร ชาวบ้านเขาโทรหาผมเอง เขาโทรบอกนักข่าวว่าให้หมอปลาลงพื้นที่ เราก็ไปช่วย มันจะหิวแสงได้ไงอ่ะ

เห็นเป็นคนแปลกๆ แบบนี้ก็มีภรร ย าแล้ว ย้อนเล่าจีบกันยังไง

หมอปลา : ผมขอเล่า ผมสงสัยตลอด สวยแบบนี้ทำไมไม่มีแฟน เช็กไปเช็กมา เขาเคยมีภรร ย ามาก่อน(หัวเราะ) คือภรร ย าผมเขาไม่เคยมีสามีมาก่อน

น้ำฟ้า : จริงค่ะ เป็นเลสเบี้ยน(หัวเราะ)

แล้วทำไมจากเป็นเลสเบี้ยน ถึงเปลี่ยนมาชอบหมอปลาได้

น้ำฟ้า : ตอนนั้นก็ถามเขาก่อน พี่พูดกับหนูรู้เรื่องมั้ย พี่ไม่ได้บ้าใช่มั้ย พี่พูดภาษาแบบหนูได้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าพี่พูดได้ ไม่ได้บ้า งั้นก็ลองคุยๆ กัน

คบกันได้3เดือน หมอปลา ก็รวบหัวรวบหางเลย

หมอปลา : จริงซิ จะปฏิเสธได้ไง(หัวเราะ) คือวันนั้นผมก็นัดเขามาหาผม สองวันแรกนัดก็ไม่มา 3เดือนกว่าจะมาได้ พอมาปั๊บผมบอกให้เขาไปนอนบ้านน้องสาว ถึงเวลาก็ให้เขานอนบ้านน้องสาวจริง ที่นั้นมันมืดสองทุ่มไงก็เลยรวบวันนั้นเลย(หัวเราะ)

แต่ก็อยู่มานานมาได้ถึง7ปี เพราะฝ่ายหญิงเป็นสายเปย์

น้ำฟ้า : เปย์จริงค่ะ เปย์ไปเป็นล้าน พยายามจะให้เงินเขาก็ไม่เอาเงิน พยายามจะให้นู่นนี่เขาก็ไม่เอา เลยซื้อเป็นโรเล็กซ์ สร้อยข้อมือให้ แหวนเพชร คือเขาไม่เอาใช่มั้ยก็วางทิ้งไว้ แล้วเขาก็เรียกกลับไปเอาคืน เราก็บอกให้เขาใส่ให้เราดู เขาเหมือนกุมารทอง ใส่แล้วโยนทิ้งบอกโลหะแบบนี้พี่ไม่ชอบ

หมอปลา : ผมเป็นคนที่เกิดมาในครอบครัวยากจน พวกเพชรพวกทองมันเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ใส่แต่เด็ก คิดแค่ว่ามันก็แค่โลหะ และทุกวันก็ไม่ชอบ ใส่ให้เขาแค่1นาทีแล้วก็คืนเขาไป ผมไม่ชอบ

เวลาอยู่ด้วยกันมุ้งมิ้งไหม น้ำฟ้า : มุ้งมิ้งมาก เขาจะชอบเต้นให้เราหัวเราะ เขาจะพูดแบบว่าภรรย า จ๋า เขาจะขี้อ้อน

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าธ์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ