เปิดชีวิต เห็ดเผาะ

เปิดชีวิต เห็ดเผาะ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสำหรับดาราตลกชื่อดัง เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจบินลัดฟ้าเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวได้เผยกับทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่าการตัดสินใจมาอเมริกาครั้งนี้

คือมาหาพี่สาวพี่บุญธรรมที่ทำธุรกิจอยู่ที่นี่เกี่ยวกับร้านอาหารไทยและพี่สาวได้ชวนทำธุรกิจด้วย ซึ่งพี่สาวคนนี้ได้เปิดร้านอาหารไทยมาทั้งหมด 10 สาขาแล้ว

โดยวันนี้เป็นการเปิดร้านสาขาที่10 และพี่สาวก็ได้ให้มาดูว่าชอบแบบนี้ไหม โดยส่วนตัวแล้วเจ้าตัวได้เผยว่าชอบทำอาหารอยู่แล้ว และพี่ปุ๊กกี้ (พี่สาว) เค้าก็เป็นเชฟอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจะปักหลักปักฐานอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเลยไหมด้านเพศ

เพราะได้บอกว่าอนาคตยังไม่มีอะไรแน่นอน เราเป็นหัวหน้าครอบครัวและเรายังต้องดูแลคนข้างหลังอีกเยอะ แต่เร็วๆ นี้ พี่สาว (พี่ปุ๊กกี้) ก็จะให้พี่เห็ดเผาะตัดสินใจว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่

โดยเจ้าตัวยังได้เล่าอีกว่า หลังจากที่บินลัดฟ้ามาจากเมืองไทยและลงเครื่องที่อเมริกา เจ้าตัวได้บอกว่าที่นี่สุดยอดเลยพอลงเครื่องมา เราไม่ต้องไปจองคิว ฉี ด วั ค ซี น เลยเราสามารถเลือกได้เลยว่าเราอยาก ฉี ด ตัวไหนแล้วก็เดินไปให้เค้า ฉี ด ให้เลย

โดยเลือกเป็น วั ค ซี น ไฟเซอร์ และ ฉี ด ครบทั้งสอง เ ข็ ม แล้วเรียบร้อย ส่วนผลข้างเคียงหลัง ฉี ด วั ค ซี น เจ้าตัวก็เผยว่ายังปกติไม่มีอะไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ