พราว การัญชิดา

พราว การัญชิดา

เป็นนักเเสดงสาวสุดเเซ่บอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ พราว การัญชิดา เเละหากใครที่ได้ติดตามในอินสตราเเกรมหรือติ๊กต็อกของเธอจะเห็นว่า มักจะอัปโหลดภาพหรือคลิป โมเมนต์น่ารักๆกับเเฟนหนุ่มอย่าง โบ๊ท ณัฐเดช ให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

เเต่คลิปล่าสุดก็ ทำเอาบ้านเกือบแตก เมื่อแฟนหนุ่มของสาว พราว การัญชิดา โพสต์คลิปที่เธอนั้น ร้ อ ง ไ ห้ จนหน้าตาบวม ซึ่งทั้งคู่ทะเลาะกันก่อนหน้านี้ และมีการบอกเลิกหลายครั้ง จนแฟนหนุ่มต้องเก็บของ แต่ก็ไม่ได้มีการเก็บไปจริงๆ

เพราะสาว พราว บอกว่า ถ้าพี่คิดจะเก็บของ ก็เก็บไปให้หมดละก็ไม่ต้องกลับมาเลย ทางด้านหนุ่ม โบ๊ท ได้ตอบสาเหตุที่ตนนั้นไม่ได้ไปจริงๆในคลิปไปว่า ก็พี่รักหนูไง พี่ไม่อยากเลิกกับหนู

ท้ายคลิปได้เฉลยสาเหตุที่ทะเลาะกันจนบ้านแทบพัง เพราะ มาม่า เรื่องเกิดมาจากสาว พราว นั้น อยากกินมาม่า แต่หนุ่ม โบ๊ท กลับซื้ออย่างอื่นมาให้กินแทน ซึ่งสาว พราว ไม่ได้อยากกิน และยังบอกอีกว่า

ถ้าทำให้กินก็ไม่ต้องทะเลาะแล้ว ทำเอาแฟนหนุ่มอดที่จะหัวเราะไม่ได้ อะไรจะน่าเอ็นดูขนาดนั้น แค่ไม่ต้มมาม่าให้กิน ก็เป็นเรื่องใหญ่โต นี่ถ้าหนุ่ม โบ๊ท ต้มมาม่าให้กินเรื่องก็จบแล้วนะคะเนี่ย

เรียกได้ว่า มาม่าเป็นเหตุสังเกตได้ ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง มียอดคนดูถึง 3.9 ล้านคนดู ชาวTiktok ต่างพากันมาถล่ม ไลค์ ถล่มแชร์อย่างกระหน่ำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ