ต๊อด ปิติ โพสต์ครบรอบ 1 ปี ช่วยเหลือรพ.

ต๊อด ปิติ โพสต์ครบรอบ 1 ปี ช่วยเหลือรพ.

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ออกมาเคลื่อนไหว คอยช่วยเหลือในโลกโซเชียลอยู่เสมอ สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีนางเอกอมตะอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โดย หนุ่มต๊อด ปิติ นั้นเป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย เป็นบุตรของ นายสันติ ภิรมย์ภักดี และ นางอรุณี ภิรมย์ภักดี

อย่างก่อนหน้านีต้องขอชม ทายาทสิงห์ ต๊อด ปิติ ไม่ทอดทิ้งชาวสมุทรปราการ ให้ทีมงานลงพื้นที่มอบข้าวสาร-น้ำดื่ม หลังเจอ วิ ก ฤ ต น้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร เป็นคนแรกของประเทศไทย โดย หนุ่มต๊อด ปิติ นั้นได้แชร์โพสต์ของ Singha R-SA สิงห์อาสา

โดยมีเนื้อหาระบุข้อความว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมสูงฉับพลันในหลายพื้นที่ครับ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่สิงห์อาสาก็ไม่รอช้ารีบรวมทีมฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนครับ

โดยภารกิจของสิงห์อาสาในวันนี้ได้ลงพื้นที่ในเขตหมู่บ้านชลเทพ ถนนเทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตรครับ

ดังนั้นพวกเราจึงนำข้าวสาร และน้ำดื่มมาเป็นสิ่งแทนกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวบางพลีใหญ่ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ครับ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าสิงห์อาสาจะไม่ไปไหน ยังคง ยืนเคียงข้างพี่น้องสมุทรปราการจนกว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติครับ เราจะสู้ไปด้วยกัน

เเละล่าสุด หนุ่มต๊อด ปิติ โพสต์ครบรอบ 1 ปี ช่วยเหลือรพ.จ.แพร่ ฝากข้อคิดถึงเหล่าเศรษฐีในไทย อย่าลืมเป็นผู้ให้ในวันที่คุณมี โดย ต๊อด ปิติ นั้นได้แชร์โพสต์ของมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ที่มีข้อความระบุว่า มูลนิธิ ปิติ ภิรมย์ภักดี มีความห่วงใยในความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์และของประชาชน

ซึ่งปัจจุบันนวัตกรรมระบบแลกเปลี่ยนอากาศความดันลบ (Negative Pressure) สามารถช่วยลดโอกาสเกิดความเสี่ยงจากผู้ ป่ ว ย มาสู่บุคลากรทางการแพทย์ มูลนิธิฯได้มีการมอบเครื่องแลกเปลี่ยนอากาศ Fresh Air 100% Protective Environment Advance เพื่อใช้ในห้องทันตกรรม รพ.ลอง จ.แพร่ ผ่านไปกว่า 1 ปี ปัจุบันเสร็จสมบูรณ์แล้ว

เราเชื่อว่าในอนาคตระบบปรับปรุงคุณภาพอากาศจะใช้ในโรงพยาบาลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์CV ที่กำลังอยู่ในปัจุบันมูลนิธิ ปิติ ภิรมย์ภักดี จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้สังคมไทยปลอดภัยจากCVเราจะผ่านมันไปด้วยกัน pitifoundation การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้ไม่สิ้นสุด อย่าลืมเป็นผู้ให้ในวันที่คุณมี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ