ป๊อก ปิยธิดา คืนจอช่อง3

ป๊อก ปิยธิดา คืนจอช่อง3

ห่างหายจากการปรากฏบนหน้าจอบ้านเก่าที่แจ้งเกิด อย่าง ช่อง3 มานานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกตัวแม่ ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ หรือ ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก หลังหมดสัญญากับช่องและผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมีผลงานการแสดงในหลากหลายช่องทาง

แต่ล่าสุดสาวป็อกวัย 46 ปี ก็คัมแบคบ้านเก่าครั้งแรก ในการมาร่วมรายการ TODAY SHOW ทางช่อง3 งานนี้ทำเอาพิธีกร ต๋อย ไตรภพ ออกอาการดีใจไม่น้อย เนื่องจากเห็น ป๊อก ปิยธิดา มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเป็นนางเอกเก่าช่อง3

ซึ่งหากยังจำกันได้ สาวป็อก เคยมีผลงานละครทางช่อง 3 ที่โด่งดังมาหลายเรื่อง เช่น ซึมน้อยหน่อย กะล่อนมากหน่อย คู่ จ๊อบ นิธิ ปี 2540 สาวน้อยประแป้ง คู่ ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ ธรณีนี่นี้ใครครอง คู่กับ แอนดริว เกร้กสัน ในปี 2541 และ มีเพียงรัก ในปี 2543 ฯลฯ

ก่อนจะย้ายร่วมงานช่อง7 ครั้งแรก ประเดิมด้วยละครเรื่อง ปิ่นไพร คู่กับ วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ซึ่งเรื่องแรก ก็ได้รับรางวัล นักแสดงนำหญิงดีเด่น จากเวที เมขลา ครั้งที่ 21 พร้อมขึ้นแท่นเป็นนางเอกฝีมือดี

และโด่งดังเป็นพลุแตก จากละคร ภรรย า หลวง ปี2552 ได้รับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7 ก่อนที่ต่อมาก็มีผลงานสร้างชื่อในฐานะนักแสดงอิสระมาเรื่อยๆ

โดยผลงานล่าสุดคือละครเรื่อง บังเกิดเกล้า ทางช่องอัมรินทร์ทีวี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ