เจนนิเฟอร์ คิ้ม เอาจริง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เอาจริง

ต้องบอกว่าเป็นอีกเรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์ที่ดูแล้วจะทวีคูณความร้อนเเรงมากขึ้น เมื่อก่อนหน้านี้นักร้องดีว่ารุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั้นได้ออกมาโพสต์รูปภาพและข้อความแสดงความจงรักภักดี ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว งานนี้ก็ทำเอายอดผู้ติดตามลดฮวบไปถึง 1,000 ฟอลโลเวอร์ เเละในเวลาต่อมา เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็โพสต์ระบุข้อความชี้แจงว่า

แม่ขอกราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจของทุกๆคนที่ฟอลด้วยความจงรักฯ มันน่าเศร้าใจที่การแสดงความเคารพ ในทุกวันนี้ กลายเป็นความผิด จนหลายคนไม่กล้าแสดงออก สำหรับแม่เอง แม่ทำในพื้นที่ของแม่

แม่ไม่เคยไปวุ่นวายกับความคิดใครเพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด แต่ถ้าอยากมีเรื่อง ข้อแรกมึ-ต้องใจถึง ข้อที่ 2 ต้องเงินถึง เมื่อจะต้องเผชิญหน้าอย่าหนี เพราะแม้กำลังกายกูจะไปไม่ถึง แต่กำลังเงินไปถึง .มั่นใจ และแม่จะยังตั้งโต๊ะไหว้เจ้าต่อไปกับอีกหลายคนที่มาไหว้พร้อมๆกับแม่

เเละในเวลาต่อมาเฟซบุ๊ก ภาคีประชาชน ปกป้องสถาบันฯ นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพเเละได้ระบุข้อความว่า แอดติ๊ก ภาคีฯ ใบมอบอำนาจจาก เจ๊คิ้ม และพวกเกรียน รอรับหมายนะคะ ฟา ด กันแบบสุดซอย ทีมเจ๊คิ้ม

เเละล่าสุดทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ประกาศ เจ้าแม่ดีว่าเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เอาจริง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด อ่วมหนัก 90 ล้านบาท โดย เต๋า ทีวีพูล นั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมระบุช้อความว่า เอาที่สบายใจ สรุปว่าเจนนิเฟอร์คิ้ม ยื่นฟ้อง คนที่มาคอมเมนต์นาง 90 ราย รายละ 1 ล้านบาท แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกมาชี้เเจงอีกที

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ