แอน ทองประสม ช่วยแม่ค้า

แอน ทองประสม ช่วยแม่ค้า

พ่อค้าแม่ค้าต่างได้รับผลกระทบหนักช่วงCV ที่ยอดขายลดลง ทำให้นักแสดงสาว แอน ทองประสม เข้าใจและเล็งเห็นถึงความเดือดร้อน เลยช่วยเหมาขนมของแม่ค้ารายนึง ที่ ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นสาคูไส้หมู และข้าวเกรียบปากหม้อ เอาไปแจกจ่ายให้ผู้ที่สัญจรผ่านบริเวณนี้

โดย แอน ทองประสม ผยว่า ร้านขนม มักจะเป็นตัวเลือกแรกที่ถูกตัดทิ้งในยามที่เราต้องอดออม เพื่อเอาเงินที่มีเลือกซื้ออาหารหลักเพื่อกินอยู่ในชีวิตประจำวัน แค่เห็นวิธีการที่น้องแม่ค้าส่งมากว่าจปอก

กว่าจะคั่วกระเทียมให้หอมกว่าจะคั่วกว่าจะทุบถั่ว กว่าจะมาห่อเป็นก้อน ก่อนจะเอาไปนึ่งและยังจะต้องจัดเครื่องเคียงใช้เวลามากตอนนี้ประสบปัญหาคนติดCV ไม่ค่อยมีคนขายได้วันละ7-8กล่อง

ถ้าพี่แอนอุดหนุน ทางร้านมาจะวางแจกที่หน้าร้าน=และเอาไปใส่ตู้ปันสุขค่ะ(คนตกงานเยอะจะไปรับของแจกที่ตู้ปันสุขค่ะ) น้องขายอยู่ที่ศรีราชาทางผ่านไปนิคมอุตสาหกรรมขายอยู่หน้าบ้านที่ตัวเองเช่าอยู่แอนรับชื้อไว้วันนี้และพรุ่งนี้นะคะใครผ่านไปแวะรับไปทานได้ค่ะ

ทุกอาชีพต้องใช้แรงใช้หัวใจและศิลปะในการทำในแบบของใครของมันแอนขอเป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพนะคะอดทน กั ด ฟั นสู้ถ้าใจตก รีบพยุงใจตัวเองกลับขึ้นมาใหม่ เวลาหมดใจมองหน้าลูกมองหน้าพ่อแม่หรือคนที่เรารักไว้นะคะเพื่อเรียกน้ำหล่อเลี้ยงให้ใจเราประคองใจไว้รอวันที่ทุกอย่างคลี่คลายแล้วเริ่มต้นใหม่กันนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ