โฟกัส จีระกุล

โฟกัส จีระกุล

นักแสดงสาวที่เข้าวงการตั้งแต่เด็กๆมากความสามารถสำหรับ โฟกัส จีระกุล วัย 28 ปี มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน เมื่อปี พ.ศ. 2546 รับบทเป็น น้อยหน่า และต่อมาเธอก็มีผลงานมากมายให้แฟนคลับได้ติดตาม

ล่าสุด เธอแจ้งข่าวเศร้า สู ญ เ สี ย น้องสุนัขโดยเธอโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ค ห ลั บ ใ ห้ ส บ า ย น้อนหมูตอนของเจ๊กัส ซึ่งวานนี้ (30 ส.ค. 64) เธอได้พาหวานใจ เจมส์ กิจเกษม มาไลฟ์สดเม้าท์มอย ซึ่งมีบางช่วงบางตอนเล่าถึงน้องสุนัขที่เพิ่งจากไปว่า

มีวันนึงน้องไม่กินข้าวก็เลยคิดว่าเกี่ยวกับข้าวรึเปล่า ก็เลยไม่ได้ไปหาหมอ อีกวันก็ยังไม่ได้กินข้าว แม่เลยพาไปหาหมอ อุ้มขึ้นมาก็ดูหมดแรงเลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะไม่ได้กินข้าว น้อง ห า ย ใ จแรง พอขับรถออกจากบ้านไปแปปเดียวที่เคยเห็นแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง

ขณะที่อุ้มอยู่น้องพยายามหอนครั้งสุดท้าย แต่ไม่มีเสียงเพียงแค่กระดิกหาง และสุดท้ายก็นิ่งไปเลยไม่มีอาการ ก ร ะ ตุ ก อะไร หมอพยายามยื้อแต่ก็ช่วยไม่ได้

โฟกัสบอกอีกว่า ปล่อย โ ฮ กลางโรงพยาบาล คือสงสารแม่มากแม่คิดว่ามันไม่เป็นไรมาก หลังจากที่พูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว ก็อุ้มกลับบ้าน โฟกัสบอกว่า เหมือนอุ้มลูกคืออุ้มไว้ในอ้อมแขนตลอด โดยนำมา ฝั ง ที่บ้านพร้อมมีป้ายชื่อให้ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ