ทายาทสิงห์ ต๊อด ปิติ ช่วยเหลือน้ำท่วม

ทายาทสิงห์ ต๊อด ปิติ ช่วยเหลือน้ำท่วม

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถเเละไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีนางเอกอมตะอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โดย หนุ่มต๊อด ปิติ นั้นเป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย เป็นบุตรของ นายสันติ ภิรมย์ภักดี และ นางอรุณี ภิรมย์ภักดี

โดยปัจจุบัน หนุ่มต๊อด ปิติ นั้นได้ดำรงตำแหน่ง กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดซัพพลายเชน จำกัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด อีกทั้ง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ยังเป็นนักแข่งรถระดับโลก ที่ยืนโพเดียมทั้งไทยและต่างประเทศมาแล้วหลายรายการ

เเละล่าสุด ทายาทสิงห์ ต๊อด ปิติ ไม่ทอดทิ้งชาวสมุทรปราการ ให้ทีมงานลงพื้นที่มอบข้าวสาร น้ำดื่ม หลังเจอ วิ ก ฤ ต น้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร โดย หนุ่มต๊อด ปิติ นั้นได้แชร์โพสต์ของ Singha R-SA สิงห์อาสา โดยมีเนื้อหาระบุข้อความว่า

จากสถานการณ์ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมสูงฉับพลันในหลายพื้นที่ครับ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่สิงห์อาสาก็ไม่รอช้ารีบรวมทีมฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนครับ

โดยภารกิจของสิงห์อาสาในวันนี้ได้ลงพื้นที่ในเขตหมู่บ้านชลเทพ ถนนเทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตรครับ

ดังนั้นพวกเราจึงนำข้าวสาร และน้ำดื่มมาเป็นสิ่งแทนกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวบางพลีใหญ่ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ครับ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าสิงห์อาสาจะไม่ไปไหน ยังคงยืนเคียงข้างพี่น้องสมุทรปราการจนกว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติครับ เราจะสู้ไปด้วยกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ