ป๊อก ภัสสรกรณ์ ใจหาย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ใจหาย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ใจหาย หลังน้องสุนัข เจ้าสมคิด พฤติกรรมหนักขึ้นเรื่อยๆจนจะไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว ป๊อก เผยเรื่องราวบ้านเราเรียกว่า วิ ก ฤ ตแล้ว ขณะที่สมคิด เ ห่ าหนักมาก มาร์กี้ บอกว่า เมื่อก่อนสมคิดไม่เคย เ ห่ าเลย เป็นเด็กดี ดูทีวีก็มานั่งด้วย

เมื่อก่อนอยู่กันแค่ ป๊อก มาร์กี้ สมคิด จนลูก ค ล อ ด ป๊อก ยอมรับกังวลว่าที่บ้านมีคนเยอะขึ้น สมคิดจะโอเคไหม ทำทุกวิถีทาง ตั้งแต่วันแรกเอาทารกไปให้เขาเลี ยเขาดม ตอนแรกดีมาก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อลูกเริ่มเดินได้ น้องเดินเล่น น้องปั่นจักรยาน ทุกอย่างเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ สมคิด เ ห่ าตลอด

มาร์กี้ เล่าบ้างว่า

น้องปั่นจักรยาน กั ด ล้อ น้องเล่นของเล่นในคอก ก็ เ ห่ า น้อง จนมีก้าบอกว่าไม่หยิบบอลให้สมคิดแล้ว ด้าน ป๊อก บอกอีกว่า นิสัยไม่ดีมาเรื่อยทุกวันหนักขึ้นเรื่อยๆๆๆ เราตัดสินใจแล้วเราจะทดลองส่งไปโรงเรียนประจำเป็นเวลา 2 เดือน ระหว่างนั้นเราต้องไปหาเขาทุกอาทิตย์ ร่วมฝึกสมคิดอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 วัน

ป๊อก และ มาร์กี้ คุยกับสมคิดที่กำลังออดอ้อนกับเจ้านาย อ้อนตอนนี้ไม่ทันแล้ว สมคิดไม่เหมือนเดิมต้องไปดัดนิสัย จะได้มีระเบียบวินัย ควบคุมอารมณ์ได้ดีมากขึ้น ไม่ต้องถึงขั้นเป็นสุนัข ตำรวจนะลูก แค่เป็นสุนัข ที่ดีก็พอ

น้องมีก้า มีญ่าลาพี่สมคิด ก่อนป๊อกจะขับรถไปส่งสมคิด ยอมรับรู้สึกแย่ รู้สึกเศร้ า เวลาผมมีความสุขกับลูกๆ เขาจะมาขัดขวาง (มาร์กี้ช่วยอธิบายพฤติกรรมสมคิด) ไม่รู้จะทำยังไงนั่นก็ลูกเรา เวลาลูกเราทำผิด เราจะตีลูกเขาก็ไม่ให้ทำนะ งงไปหมดว่าจะเอายังไงแน่ก่อนพาไปถึงโรงเรียนครูฝึกได้เจอสมคิดแล้วต้องยอมรับว่า สมคิดดื้อ ไม่ได้เป็นเด็กดีแบบที่คิด

ป๊อกเศร้ าหนัก มาร์กี้ บอกว่า

น้ำ ต า ซึ ม แล้วพร้อมทั้งปลอบสามี โดยหลังรับการฝึกหนึ่งสัปดาห์ ทั้งคู่มาฝึกกับสมคิดด้วย เริ่มมีพัฒนาการบ้างแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ