นิ้ง กุลสตรี โพสต์เตือน

นิ้ง กุลสตรี โพสต์เตือน

หลายคนคงรู้จักทราบอาการ ป่ ว ย ของเธอกันอยู่สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา หรือชื่อใหม่ ณิชชยาณัฐ ศิริพงษ์ปรีดา หลังเจ้าตัวได้ ป่ ว ย ส่งผลให้ต้องเข้าออกโรงพยาบาลมานานกว่า 2 ปี

กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา หรือ กุลสตรี อินทรศักดิ์ มีชื่อเล่นว่า นิ้ง เกิดในครอบครัวคนไทยจีน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิท ย า ลัยเซนต์จอห์น คณะนิเทศศาสตร์ การโฆษณา และ มหาวิท ย าลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด อาร์เอส โปรโมชั่น และได้ใช้ชื่อ กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ทางด้าน นิ้ง กุลสตรี หลังออกจากโรงพยาบาลมาได้เพียงไม่กี่อาทิตย์ นิ้ง กุลสตรี ก็ต้องกลับเข้ามารักษาตัวอีกครั้ง

ล่าสุดก็มีเรื่องให้ นิ้ง กุลสตรี นั้นต้อง ป ว ด หั ว หลังได้ออกมาโพสต์เตือนภัย โดนมือดีแอบแฮกเฟซบุ๊กทักไปขอเบอร์โทรศัพท์และยืมเงินคนในเฟซบุ๊ก โดยทางด้าน นิ้ง กุลสตรี

ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า โลกใบนี้ น่ากลัวขึ้นทุกวัน Facebook ของพี่โดนแฮก พี่ ไม่เคย ขอหมายเลขโทรศัพท์ของใคร และยิ่งไปกว่านั้น ไม่เคยขอยืมเงินใคร เผื่อมีใครก็ไม่รู้ ทักไปขอหมายเลขโทรศัพท์ และขอยืมเงินนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ