อดีตพระเอกดัง น้ำ รพีภัทร

อดีตพระเอกดัง น้ำ รพีภัทร

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกติดดินคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล โดยหลายๆคนมักจะเห็น น้ำ รพีภัทร นั้นถ่ายรูปการใช้ชีวิตทำไร่ ทำสวน เลี้ยง สั ต ว์ ง่ายๆอยู่ที่บ้าน ซึ่งอาจจะต่างจากพระเอกหลายๆคน

อีกทั้ง น้ำ รพีภัทร ได้เปิด ธุรกิจฟาร์มไก่ชน ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม ที่เจ้าตัวลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์ม ไ ก่ ช น แล้วน้ำ รพีภัทร ยัง ขุ ด บ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน น้ำ รพีภัทร ก็ได้ปลูกฝังให้ลูกสาวและลูกชาย น้องโอเชี่ยน และ น้องมารีน ใช้ชีวิตแบบบ้านๆอยู่กับทุ่งนาเหมือนกับคุณพ่อไม่มีผิด ด้วยจุดนี้เองจึงทำให้ใครหลายๆคนรัก น้ำ รพีภัทร ซึ่งขณะที่ทางด้าน น้ำ รพีภัทร นั้นได้กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 แล้ว หลังภรร ย า เพิ่งได้ให้กำเนิด น้องอาโป ไปเมื่อไม่กี่เดือน

ล่าสุดทางด้าน น้ำ รพีภัทร ได้ออกมาเผยภาพนอนเลี้ยงลูกสาว น้องอาโป อยู่ในคอก ค ว า ย ซึ่งต้องบอกเลยว่าดูจากคลิปแล้วนั้นรับรู้ได้ถึงความสุขของทั้งคุณพ่อและคุณลูกได้เป็นอย่างดีเลยจ้า โดย น้า รพีภัทร ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า น้องอาโปเด็กคอก ค ว า ย คับ หลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ