เจนนิเฟอร์ คิ้ม เดินหน้าฟ้อง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เดินหน้าฟ้อง

เรียกได้ว่าช่วงนี้ยังเป็นประเด็นกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม หรือ พรพรรณ ชุนหชัย ได้ไล่ตอบคอมเม้นต์ชาวเน็ตที่ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ถึงความจงรักภักดีของตน

ซึ่งหลายคนมองว่า ถ้อยคำที่เธอใช้ตอบชาวเน็ตนั้น ห-ย-า-บ-ค-า-ย เกินไป จนทำให้รุ่นน้องในวงการเพลงถึงกับหมดศรัทธาและผิดหวังอย่างมากที่เคยยก เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นไอดอล

นอกจากนี้ ชาวเน็ตในทวิตเตอร์ยังขุดอดีตของนักร้องคนดังขึ้นมา จนทำให้ เจนนิเฟอร์คิ้ม ระอุอย่างมากในทวิตเตอร์ เนื่องจากมีช่วงตอนหนึ่งที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้บอกกับพิธีกรคนดังอย่าง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ไปว่า ขอกับเพื่อน และเพื่อนคนนั้นก็คือ คุณก้อง สหรัถ ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม เพราะทาง ก้องก็มีแฟนอยู่แล้ว

จากดราม่าทีดังกล่าว ทางเพจ เชียร์ลุง ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางเพจประกาศว่า ได้รับการประสานจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม มอบหมายให้ กองทัพมินเนี่ยน และ ภาคีประชาชนปกป้องสถาบัน ฟ้องสุดซอย โคตรเกรียนคีย์บอร์ด พร้อมทั้งระบุข้อความอธิบายว่า

วั๊ย พร้อมจัดให้แม่คิ้ม ด้วยความเต็มใจค่ะ เช้านี้ (27/8/64) แอดมินได้รับการประสานอย่างเป็นทางการ เจ๊คิ้ม ขอมอบหมายให้ กองทัพมินเนี่ยน และ ภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ ฟรีๆไม่ได้ รับคำขอโทษด้วยการกราบ เจ๊คิ้มฟ้องเกรียน

นอกจากนี้ทางเพจดังกล่าวยังอัปเดตล่าสุดด้วยว่า เจ๊คิ้ม ได้มอบให้ กองทัพมินเนี่ยน และเพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด จันทร์นี้ 30 ส.ค. ที่ ปอท. 10.00 น. ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าฝั่งนักร้องดังจะเตรียมเอาเรื่องบางคนด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ