เอ อุไรมนัส แฟนสาวหล่อ ฝน ธนสุนทร

เอ อุไรมนัส แฟนสาวหล่อ ฝน ธนสุนทร

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ฝน ธนสุนทร ที่กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังถูกแฟนสาวหล่อ เอ อุไรมนัส ทำเซอร์ไพรส์ คุ-ก เข่าขอแต่งงานกลางรายการ วู้ดดี้โชว์

ซึ่งงานนี้ สาวฝน ธนสุนทร ก็ได้เผยความรู้สึกว่า รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะกล้า เรื่องการแต่งงานเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิง ถึงแม้ว่าเราจะมองว่าไม่ใช่บทสรุปของชีวิต แต่ก็เป็นอะไรที่ชื่นใจ ขอบคุณเอมาก ๆ นะ

ความรู้สึกของฝนมองว่าการแต่งงานไม่ได้สำคัญ แต่มันสำคัญสำหรับเขา เขาจะชอบถามฝนเสมอว่า รักเขาไหม แล้วเราไม่เคยพูด ไม่เคยตอบ ก็รู้ว่าเขาอยากได้ยิน ที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดเลย แล้วเขาจะมานั่งร้องไห้ว่าตกลงเขาคือตัวอะไรในชีวิตของเรา ถามว่าอยากจัดงานแต่งงานไหม ก็อยากจะจัด เพื่อที่จะให้เขามีความสุข

ก่อนที่ เอ อุไรมนัส จะกล่าวว่า เมื่อก่อนเอเป็นแดนเซอร์ ชอบเสียงเขา ชอบความน่ารัก ร้องเพลงเพราะ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มาอยู่เคียงข้างกัน พอเขาเปิดโอกาสให้ เราก็ได้คบกัน และคอยดูแลกันมาตลอด

ตอนแรกมีแพลนจะแต่งงานในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา เพราะช่วงสิ้นปีได้จัดเลี้ยงปีใหม่ เราก็คุยกันว่าวันที่ 29 มี.ค. จะเป็นวันครบรอบ 18 ปีเต็ม เดี๋ยวเราจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ในกลุ่มเพื่อน จัดกันเองแบบส่วนตัว

แต่พอมีCVก็ ล้-ม เลิกไปก่อน แต่ตอนนี้ก็ยังอยากแต่งอยู่ค่ะ (คุ-ก เข่า หยิบแหวน) อยากอยู่ดูแลพี่ฝนตลอดไป แล้วก็จะอยู่เคียงข้างเสมอ รักยังไงก็รักอย่างงั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่งงานกันนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ