ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยภาพสุดตื้นตัน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยภาพสุดตื้นตัน

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสียใจเมื่อ แม่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ว หลัง ล้-ม รักษาอาการนานกว่า 2 เดือน โดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตราเเเกรมส่วนตัวเเละระบุข้อความว่า คุณแม่จากพวกเราไปเมื่อคืนนี้

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้แจ้งทุกๆคนเลย ที่รู้จักเเม่นะคะ พิธีการวันจัดงาน รายละเอียดต่างๆจะเเจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ ครอบครัวเรา กราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ เเละอธิฐานเผื่อตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ

อีกทั้งงานนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หั-ว-ใ-จ-ส-ล-า-ย โพสต์ถึง คุณแม่ หลังจากไป ซึ่งเธอนั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัวของเธอ เเละได้ระบุข้อความว่า คิดถึงนะคะแม่ พ่อยังร้องไห้ทั้งวัน

แต่เชื่อว่าบนนั้น แม่คงร้องเพลงมีความสุขมากเลยใช่มั้ยคะ ดอกไม้ในงานแม่ เป็นสีแดงที่แม่ชอบที่สุด แม่เป็นกำลังใจให้พวกเราผ่านไปในทุกวันด้วยนะคะ แม่คงยิ้มที่ได้เห็นงานที่สวยแบบนี้ ขอบคุณพี่ @fiat_gettava คิดถึงจนจับ หั-ว-ใ-จ ค่ะแม่

เเละล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยภาพสุดตื้นตันพี่สาวคนสนิท อั้ม พัชราภา เคียงข้างไม่ห่าง หลัง สู-ญ-เ-สี-ย แม่ โดยงานนี้เธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า หนูขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนมากๆเลยนะคะ โชคดีที่ยังมีหลายท่านรัก และเมตตาหนู ส่งกำลังใจให้หนูมีกำลังในวันต่อๆไป ขอบคุณจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ