เต็นท์ เผยนิสัยจริงของ ใบเตย

เต็นท์ เผยนิสัยจริงของ ใบเตย

ไม่ใช่ผู้กระทำความผิดเเต่ สาวใบเตย พรพจี กลับโดนหางเลขไปด้วยซะงั้น เพียงเพราะว่าเธอคือเเฟนสาว ของผู้กำกับโจ้ ใบเตย ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 ทายาทผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งตอนนี้เธอถูกชาวเน็ตโยงวิจารณ์ จนเครียดเเละขอพักงานพิธีกรชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุด เต็นท์ พิธีกรรายการ ตกมันส์บันเทิง โพสต์ข้อความความในใจที่เคยร่วมงานกับ ใบเตย ระบุว่า พิธีกรที่ไม่ต้องกังวลเมื่อบทอยู่ในมือคือ ใบเตย เพราะมีความจำเป็นเลิศ น้องเพียงขอเวลาทำความเข้าใจกับบทแป๊บเดียว ทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว

การรับรู้เรื่องแสดงออกทางการสื่อสารจากทีมงานที่บรีฟให้ น้องทำได้พอดีแทบทุกครั้ง โดยเฉพาะการสื่อสารทางอารมณ์ สีหน้า และแววตา เช่น พูดประโยคนี้แล้วลองเอียงหน้านิดนึง

หรือพูดประโยคนี้แล้วทำสายตาแบบนี้ให้พี่ดูหน่อย จากความเข้าใจบท บวกกับภาษากายทำให้หลายครั้งการสื่อสารถึงผู้ชมราบรื่นและสัมฤทธิ์ผลอย่างมีเสน่ห์

ความมีน้ำใจต่อทีมงานและเพื่อนร่วมงานเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใกล้ชิด จากเวทีประกวดค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อปี 2554 ผ่านมา 10 ปีกับหลากหลายเรื่องราว อุปสรรค ปัญหา และความสำเร็จ

ความเข้มแข็งเกิดขึ้นในทุก ๆ วันจากสิ่งแวดล้อม และประสบการณ์ เชื่อว่าความสดใสจะเปล่งประกายทุกครั้งหลังเสียง Count down 5 4 3 2 1 Queue เป็นกำลังใจให้ ใบเตย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ