ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์

ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์

วันนี้ผ่านมาหากพูดถึงประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้คงเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจากกรณีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ตกเป็นประเด็น โดยข่าวนี้ยังกระทบไปถึงหนึ่งคนบันเทิงนั่นคือ พิธีกรสาวรายการยบันเทิง ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์ แห่งรายการ ข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ในฐานะ แฟนสาว ซึ่งล่าสุดเธอได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักมากจนถึงกับต้องตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในอินสตราแกรมเลยทีเดียว

ท่ามกลางดราม่าหนักพิธีกรสาวก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาคนที่เคยใกล้ชิดและร่วมงานกับเธอ โดยเฉพาะ บอย-ธิติพร จุติมานนท์ หรือ บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งปัจจุบันย้ายมาทำงานเป็น บรรณาธิการบริหารข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ในฐานะหัวหน้างานของสาวใบเตย ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเพจ วันบันเทิง - oneบันเทิง โดยระบุว่า

น้องใบเตยเคยมาปรึกษาตอนที่ผู้กำกับโจ้มาจีบ ซึ่งในตอนนั้นพ่อกับแม่ไม่ได้เห็นด้วย แต่โจ้ก็เข้าไปหาพ่อแม่ไปกราบเท้าขอคบน้อง ตอนนั้นน้องก็โสดเพิ่งอกหักมาใหม่ ๆ เขาเข้ามาดูแลดี ตอนนี้น้องร้องไห้เสียใจ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเสียใจที่ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง น้องถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้ว เรื่องถูกโยงไปต่าง ๆ นานา และขอยืนยันว่าน้องไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ วันบันเทิง น้องไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาน้องก็อยู่กรุงเทพฯ ฝ่ายชายอยู่นครสวรรค์ แต่สภาพจิตใจก็อาจจะต้องพักงานไปก่อน

ขณะที่ยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับภาพสาวใบเตยใส่ชุดไทยเดินเคียงข้าง ผกก.โจ้ พร้อมกับแคปชั่น ขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิต จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร จนมีคนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่ได้แต่งงานกันเป็นเรื่องไม่จริง

ภาพนั้นเป็นภาพที่น้องไปงานแต่งงานของคนอื่น เป็นภาพในเพจของร้านพี่ปลา ฟินาเล่ ซึ่งน้องได้ไปใช้ชุดที่ร้าน คนก็ไปขุดไปพูดมั่ว คืออยากให้แยกแยะไม่อยากให้ไปด่าน้อง เพราะน้องไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

สำหรับ พรพจี ศิริสิทธิ์ หรือ ใบเตย เป็นทายาทคนที่ 2 ของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 แม้ในวัยเด็กเธอจะมีความฝันในอาชีพ ครู หมอ และ พยาบาล

แต่เมื่อโตมาเธอจึงได้ค้นพบนตัวเองว่าอยากทำงานในวงการบันเทิงและถนัดเรื่องการแสดง ร้องเพลง จึงเลือกเรียนในคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิท ย า ลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งเธอมีความสุขและสนุกกับการเรียนด้านนี้มากๆ และยังค้นพบอีกว่าเธอชอบงานพิธีกร

ใบเตยเคยผ่านเวทีการประกวดดังๆ ในเมืองไทยมาแล้วถึง 2 เวที นั่นคือ True Academy Fantasia และ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว แม้จะผิดหวังที่ไม่ได้เข้ารอบ แต่ก็ยังเดินทางจาความฝันของตัวเองต่อไป กระทั่งตัดสินใจลองสมัครประกวดหาพิธีกร Nine Entertain

ซึ่งปรากฏว่าเธอได้รับรางวัลชนะเลิศพิธีกรหน้าใหม่ฝ่ายหญิง และได้เริ่มต้นทำงานที่นั่น กระทั่งต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับช่องวันในฐานะพิธีกร ข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ซึ่งครอบครัวก็ได้สนับสนุนในความฝันของเธออย่างเต็มที่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ