เปิดไทม์ไลน์ ใบเตยกับผกก.โจ้

เปิดไทม์ไลน์ ใบเตยกับผกก.โจ้

จากที่เมื่อวานนี้ 25 ส.ค. 64 พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 6 ได้ออกมาชี้แจงว่า ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ไม่ใช่ญาติในตระกูลของท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นแค่คนรู้จักและมาชอบพอกับลูกสาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ ของท่านเท่านั้น ไม่เคยมาอาศัยในบ้าน แค่มาคบหากันเป็นเพื่อนสนิท ไม่ได้มีความสัมพันธ์อื่นใด

งานนี้ ทำเอาหลายคนต่างออกมาจับโป๊ะกันเป็นจำนวนมาก ถึงความสัมพันธ์ของสองเพื่อนรัก ผู้กำกับโจ้ และ ใบเตย และหากให้ย้อนไปตั้งแต่รูปคู่รูปแรกในไอจีของใบเตย จะเห็นได้ว่า ฝ่ายสาวออกมาโพสต์รูปคู่ผู้กำกับโจ้ พร้อมดอกไม้ช่อใหญ่กับนาฬิกาหรูราคากว่า 6 หลัก ในแคปชัน สุดท้ายก็ขอบคุณคนนี้ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563

ต่อมา ฝ่ายสาวได้ออกมาโพสต์รูปคู่ผู้กำกับโจ้อีกครั้งด้วยใบหน้าสดใส ซึ่งฝ่ายชายได้เอาหน้ามาชิดกับหน้าฝ่ายหญิงอีกด้วย เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 พร้อมแคปชัน I M U ซึ่งหลายคนเดาว่าคำนี้ย่อมาจาก I MISS YOU

ขณะเดียวกันช่วงสิ้นปี สาวใบเตย ยังออกมาอวดรูปคู่กับเพื่อนสนิท ในท่าที่ตนโน้มตัวไปหาฝ่ายชาย พร้อมใส่แคปชันอีโมจิสติกเกอร์รูปท่าบอกรัก เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563

ถัดมาไม่กี่วัน ใบเตย ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง พร้อมผู้กำกับโจ้และครอบครัว โดยใส่แคปชันว่า ครอบครัว และ หั ว ใ จสีน้ำเงิน ในวันที่ 21 ธันวาคม 2563

เช่นเดียวกัน ใบเตยยังออกมาโพสต์ภาพทิ้งท้ายสิ้นปีไปกับรูปคู่ที่หวานสดใส โดยเธอสวมชุดไทย ในขณะฝ่ายชายนั้นใส่ชุดเครื่องแบบเต็มยศ ราวกับถ่ายภาพงานสำคัญอะไรอย่างนั้น พร้อมแคปชันว่า โมเมนต์ของเรา เข้ากันดี ในวันที่ 28 ธันวาคม 2563

เริ่มต้นปีใหม่ไปกับเพื่อนสนิท ด้วยรูปคู่ พร้อมแคปชัน 2021 และรูปหัวใจสีชมพู ในวันที่ 4 มกราคม 2564

และโพสต์สุดท้ายในไอจีของเธอคือ ในเทศกาลวันแห่งความรัก ใบเตยก็ยังออกมาโพสต์รูปคู่กับเพื่อนสนิท ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมทั้งอวดรูปที่ถ่ายกับผู้กำกับโจ้ด้วยการยืนตัวติดกัน

และมีช่อดอกไม้โผล่เข้ามาในเฟรม ประกอบกับของขวัญสุดหรูจากแบรนด์ GUCCI พร้อมแคปชันว่า My valentine และหัวใจสีแดง ซึ่งเป็นแคปชัน ที่คู่รักมักใช้กันในทำนองเดียวกับคำว่า My love ที่รักของฉัน

อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ ใบเตย ออกมาชี้แจงว่าทั้งหมดนี้เป็นไปตามที่ รอง ผบช.ภ 6 ออกมาชี้แจงว่าเธอกับ ผู้กำกับโจ้นั้น เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ