มิกค์ ทองระย้า ออกมาเคลียร์

มิกค์ ทองระย้า ออกมาเคลียร์

จากที่ได้โพสต์ชี้แจงถึงความสัมพันธ์รักไป สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และนักแสดงสาว โบว์ เมลดา ที่ได้แจงไว้ชัดเจนว่าทัศนคติและมุมมองไม่ตรงกัน ล่าสุด หนุ่มมิกค์ ได้มาออกรายการสนามข่าวบันเทิง พร้อมเปิดใจพูดถึงเรื่องราวต่างๆ ว่า ตามที่บอกไป

และมีกระแสเข้าใจผิดเยอะมาก เลยต้องขอออกมาพูดว่าระหว่างผมกับน้อง มีทัศนคติไม่ตรงกันจริง และพยายามแล้ว ปรับความเข้าใจแล้ว แต่มันไม่ดีขึ้น

เราจึงตกลงกันว่าให้เวลาซึ่งกันและกันไหม ถอยมาคนละก้าว ซึ่งคำว่าทัศนคติไม่ตรงกัน คือ มันมีหลายอย่าง มันเป็นเรื่องของความคิด และทะเลาะกันหลายครั้ง

พยายามคุยแล้วแนวโน้มไม่ดีขึ้น ก็ลดสถานะมาเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนกันดีกว่า และจบกันด้วยดี ยังติดต่อกันให้กำลังใจกันอยู่ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เรื่องนี้ค่อนข้างมั่นใจในกันและกัน

แต่กลับมีประเด็นดราม่าออกมา เมื่อโบว์ไปคอมเมนต์เพจหนึ่ง ถึงเรื่องของผู้จัดการ โดยโบว์ไปตอบคอมเมนต์ที่ระบุไว้ว่า เรามองว่าเกี่ยวกับผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยคบใครนานกว่าโบว์ไหม เท่าที่ตามข่าวไม่มีเลย

เพราะผู้ชายต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการจะให้คบใครจิ้นกับใคร ไม่ได้เกี่ยวกับน้องค่ะ ไม่เชื่อคอยดูต่อไปค่ะ ซึ่งโบว์ได้มาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ

เรื่องนี้จึงบานปลายถึงผู้จัดการ ซึ่งด้านมิกค์ยืนยันว่าผู้จัดการไม่สามารถบอกให้เลิกกับใครได้ เรื่องความรักที่ผ่านมาไม่มีใครตัดสินใจได้ทั้งหมด ซึ่งด้านมิกค์หลังเห็นคอมเมนต์ของโบว์ก็ตกใจ เพราะหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เวลามีปัญหากัน ผู้จัดการและแม่ ก็จะช่วยให้กลับมาคืนดีกัน ตอนนี้ก็เลยสงสารทั้งผู้จัดการและน้องด้วย

ซึ่งโบว์ได้โทรตรงไปขอโทษทั้งมิกค์และผู้จัดการมิกค์แล้ว เพราะเขาคอมเมนต์ผิดคน และได้ออกมาแก้ข่าวให้แล้ว

ซึ่งทางพิธีกรนั้นได้ถามกับมิกค์อีกว่า นอกจากผู้จัดการจะดูแลมิกค์แล้วสามารถครอบงำมิกซ์ได้ไหม ซึ่งมิกค์ได้ตอบทันทีว่า ไม่มีสิทธิ์ครอบงำตัวมิกค์ได้ ครอบงำไม่ได้ครับ ซึ่งหลังจากเกิดกระแสข่าวนี้ ทำให้ทัวร์ลงเยอะมาก

ซึ่งทำให้เกิดการน้อยใจเหมือนกันเพราะยังไม่ได้ฟังจากปากผมและน้องเลย ณ ตอนนี้ อยากบอกคนที่เข้าใจผิดว่า หลายๆ คอมเมนต์ที่ค่อนข้างแรง อยากให้ใจเย็นๆ รอฟังความจริงจากทุกฝ่ายก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ