จ๊ะ นงผณี  แชร์เรื่องราวปาฏิหาริย์

จ๊ะ นงผณี แชร์เรื่องราวปาฏิหาริย์

ล่าสุด สาว จ๊ะ นงผณี ก็มีเรื่องราวที่อ่านแล้วชวน ข น ลุ ก จากพี่ที่รู้จัก เกี่ยวกับ หลวงปู่ดู่ ที่ สาว จ๊ะเองก็นับถือ ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ให้แฟนๆได้ติดตาม

โดย จ๊ะ นงผณี ได้โพสต์เรื่องราวจาก พี่่ที่รู้จักนำมาเล่าให้ฟังว่า

มีเรื่องเม้าท์จ้า วันนี้โทรศัพท์ จองคิว วั ค ซี น ให้กับญาติ เขาโทรศัพท์ มาบอกว่าให้ช่วย โทรศัพท์ จองให้หน่อย โทรศัพท์ ไปสามร้อยกว่าสายไม่ได้เลย พี่ก็เลยโทรศัพท์ ให้บอกว่าเดี๋ยวลองดู โทรศัพท์ ไปร้อยกว่าสายก็ยังไม่ได้ นึกถึงหลวงปู่ดูกำไรที่ จ๊ะ ส่งภาพมา บอกท่านไปว่า

ขอให้ช่วยหน่อยค่ะลองดูว่าเจ๋งจริงไม๊ ไม่ได้ ล บ ห ลู่ นะคะ แต่อยากขอให้ช่วย ปรากฏ พี่โทรศัพท์ ไปได้คิว วั ค ซี น ในสายที่ 157 ทาง เจ้าหน้าที่ของไทยพีบีเอส บอกว่า ไม่มีเวลาให้เลือกนะ เหลือคิวเดียว คิวสุดท้าย เก้าโมงวันศุกร์ มีคนพูดใส่สายมาว่า หยุดรับระบบเต็มแล้ว

คนที่คุยกับพี่ กดข้อมูลที่พี่ แล้วแจ้งบอกว่าเต็มแล้วข้อมูลเด้งออก แล้วเขาก็ถามกันว่าแล้วเอาไงกับเคสนี้ เขาโทรศัพท์ มาแล้วโทรศัพท์ ติดด้วยกำลังสอบถามข้อมูลกันอยู่ ทางคนนู้นตอบกลับมาว่าจดรายละเอียดไว้เลย เดี๋ยวใส่ชื่อเพิ่มไปพี่นี่ ข น ลุ ก เลย

แล้วพี่ถามว่า เวลายังเป็นเก้าโมงเช้ามั้ย เพราะเขาแจ้งว่าคิวสุดท้ายแล้ว เก้าโมงไม่มีให้เลือกเราก็กลัวว่าจะต้องตื่นเช้า เขาตอบกลับมาว่า อ่ะ ให้โอกาสเลือกเวลามาจะเอากี่โมง โหพี่ ข น ลุ ก สองเด้ง ได้คิวบ่ายสองตามที่เราตั้งใจ พอเรียบร้อย พี่ ก็นึกถึง จ๊ะ เลย รีบพิมพ์มาเล่าปาฏิหาริย์ ศรัทธามาก นี่แค่นึกถึงยังไม่ได้ใส่กำไรนะ

พร้อมกับ จ๊ะ นงผณี ยังเขียนแคปชั่นต่อท้ายอีกว่า เมื่ออ่านที่คุณพี่พิมพ์มาบอก อีจ๊ะ ก็คือ ข น ลุ ก จริง ที่สุด หลวงปู่ดู่

ซึ่งก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่ศรัทธา หลวงปู่ดู่ เหมือนสาว จ๊ะ นงผณี ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมต่างบอกว่า หลวงปู่ดู่ พระปฏิบัติดีครับ น่าเคารพ , สาธุค่ะ นับถือหลวงปู่ดู่เช่นกัน เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ