สาวอ้างเป็นพยาบาลดูแล เติ้ล ธนพล เล่าถึงนิวนิว เอวเด้ง

สาวอ้างเป็นพยาบาลดูแล เติ้ล ธนพล เล่าถึงนิวนิว เอวเด้ง

ล่าสุด ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล มานานถึง 10 ปี ขอเล่าอีกมุมของ นิวนิว เอวเด้ง ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนเข้าใจโดยบอกว่า

สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่างๆ นานา มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบต่างมุมมองกันไปแต่ความจริงเป็นยังไงคนสองคนรู้ดีตัวพี่เองมองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว ดูแลกันมากตลอดจนเหมือนพี่น้องกัน

ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด จนตัว ซี ด หน้าขาว ปาก ซี ด เป็นกระดาษพี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตรายกินข้าว และอาหารได้ปกติทำทุกอย่างด้วยความรู้และ ย า ที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้แต่แค่ไม่มีให้น้องเติ้ลเหมือนรพ.แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทน

เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วอะถ้ากินอีกพี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีกเค้าก็เที่ยวกะนิวนิวประมาณ2อาทิตย์กลางดึกมีหมอรพ.สิงห์บุรีโทรมาถามประวัติการรักษาเติ้ลหมอที่รพ.ฟังแล้วงงว่าเติ้ลรอดจากครั้งนั้นได้ไงจึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปอีกแต่ละครั้งน่ากลัวมากส่วนแฟนเติ้ลทุกคนพี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคน

เติ้ลรักใครเรารักด้วยมีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอดทุกคนให้เกียรตินิสัยดีต่อคนรอบข้างหมดมีคนสุดท้ายนี่แหละมาชี้หน้าด่าเติ้ลด่าเรางงว่าอะไรนักหนาพูดดีด้วยเหตุผลก็ว่าใส่ทำลายของบอกป้าข้างบ้านเค้าจะนอนก็ไม่สนใจ จะเข้าบ้านให้ได้กดกริ่งเสียงดังหลายๆครั้งทำประตูดังๆไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย

ด่าเติ้ลเสียงดังๆทุกคนควรพิจารณาดีกว่าถ้าไม่เต็มที่คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอกค่ะออกสื่อแนวนางฟังแบบนี้ใครๆก็สงสารตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะขอบคุณทุกคนที่อ่านอันนี้ส่วนน้อยที่เล่านะมีหลายเหตุที่พี่เจอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ