ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร นักธุรกิจหนุ่ม

ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร นักธุรกิจหนุ่ม

นับตั้งแต่ที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกัน ก็มีโมเม้นความน่ารักออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เมย์พิชญ์นาฏ ดาราสาวชื่อดัง จับไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านฝ่ายชายได้มีการทำเซอร์ไพรส์ขอ เมย์พิชญ์นาฏ เป็นแฟน แฟน โดยข้อความสุดโรแมนติกระบุว่า Would you be my girlfriend Maypitchy บนจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่

ส่วนทางร้านเมย์พิชญ์นาฏก็ไม่รอช้าตอบตกลงในทันทีว่า ตั้งใจจะโสดจริงๆนะ ก็ว่าจะไม่รัก แพ้ byebyefriendzone หลังจากนั้น เพื่อนๆในวงการเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งกลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาในตอนนั้นเลยก็ว่าได้

ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ไฮโซบิ๊ก กันว่าเขาคือใครทำธุรกิจอะไร โดยเจ้าตัวเป็นเจ้าของโชว์รูมรถหรูย่านวิภาวดีและปัจจุบันก็เป็นตำแหน่งในกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีออโต้ฮาวส์ หรือเดิมคือบริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถหรูยี่ห้อ Mercedes Benz ซึ่งปัจจุบันนี้ ซึ่งปัจจุบันก็จัดจำหน่ายอยู่หลายแบรนด์ อาทิ Mercedes Benz, BMW, Toyota, Porsche, Ford Mustang, Jeep เป็นต้น

และนอกจากนี้ทางโชว์รูมก็ยังมีบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการหรือการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์รวมถึงการสปารถอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamdrama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ